GHẾ ĐÔN GS-10-03

Liên hệ

SKU: GHẾ ĐÔN GS-10-03

Tạo ra một không gian phòng ăn thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp để mỗi khi đến giờ ăn là nhân viên, công nhân lại háo hức chờ đợi... là điều mà các doanh nghiệp đều mong muốn....
Đặt hàng

Tạo ra một không gian phòng ăn thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp để mỗi khi đến giờ ăn là nhân viên, công nhân lại háo hức chờ đợi... là điều mà các doanh nghiệp đều mong muốn. Góp phần làm cho mỗi bữa ăn ngon hơn, giúp công nhân có sức khỏe để làm việc tốt hơn, tạo ra nhiều giá trị lao động, hiệu quả công việc được nâng cao. Và bàn ghế ăn công nhân Xuân Hòa là một trong những sản phẩm dành cho phòng ăn tập thể các khu công nghiệp, khu chế suất… xây dựng phòng ăn ngăn nắp và cực kỳ sạch sẽ, dễ dàng lau chùi sau mỗi bữa ăn. Thiết kế ghế đôn GS-10-03 là một sản phẩm như thế.

 

 

Thông số sản phẩm

 

+ Kích thước: Ø320 x 450mm

 

+ Màu sắc: xanh dương – trắng

 

+ Chất liệu:

·        Mặt ngồi: thép ép định hình, bọc giả da

·        Chân ghế: ống thép sơn Ø22.2

 

 

Đặc điểm nổi bật

 

+ Mặt ngồi hình tròn, có thép làm ghế trở nên chắc chắn.

 

+ Chân ghế gồm 4 chân, uốn cong ở phần trên để vừa với kích thước mặt dưới của mặt ngồi.

 

+ Chân ghế có bọc nút, giúp ghế giữ ma sát tốt.

 

 


So sánh

 

Ghế Xuân Hòa hiện còn có 2 loại ghế đôn có kiểu dáng tương tự ghế đôn GS-10-03 nhưng khác nhau ở chất liệu khung ghế. Ghế đôn GS-10-00 kích thước Ø320x450. Mặt ngồi bằng thép ép định hình, bọc giả da. Khung sắt sơn. Khung chân có thể được thay thế với khung sắt mạ.

 

 

Gợi ý kết hợp

 

 Ghế đôn 10-03-00 nên được kết hợp với bàn ăn inox của nội thất Xuân Hòa, bàn có móc treo rất tiện lợi khi không sử dụng có thể treo ghế trên bàn.

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 1
0123456789
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 2
0213456789
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 3
031293338
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 4
0419222484
Lên đầu trang