GHẾ PHÒNG HỌP GS-11-08

Liên hệ

Nhà sản xuất: Công Ty TNHH TM & DV Bình Sơn

SKU: GS-11-08

Nằm trong bộ sản phẩm ghế phòng họp chuyên dùng tại các hội thảo, ghế GS-11-08 lại là một lựa chọn hoàn toàn mới dành cho những ai yêu thích những gam màu trầm lạnh. Dù...
Đặt hàng

Nằm trong bộ sản phẩm ghế phòng họp chuyên dùng tại các hội thảo, ghế GS-11-08 lại là một lựa chọn hoàn toàn mới dành cho những ai yêu thích những gam màu trầm lạnh. Dù có thay đổi về màu sắc mặt ngồi nhưng ghế GS-11-08 vẫn giữ nguyên được những đặc trưng của dòng ghế này, đó là sự nhỏ gọn, tiện dụng, mang lại sự sang trọng, tinh tế…

Thông số sản phẩm

+ Kích thước: L450xW480xH975

+ Màu sắc: xanh lá đậm

+ Chất liệu:

·        Mặt ngồi và tựa lưng: đệm tựa bọc nỉ T

·        Khung và chân ghế: ống thép hộp 20x20 sơn màu đen

 

Đặc điểm nổi bật

+ Mặt ngồi và tựa lưng đều có khung thép bọc ở ngoài.

+ Tựa lưng tương đối cao, đệm tựa kích thước gần kín khung bọc.

+ Tựa lưng có dáng đứng, tạo sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong cuộc họp.

+ Mặt ngồi hình vuông, đệm dày dặn, tạo cảm giác êm ái.

+ Nỉ bọc mặt ngồi có hoa văn sọc chéo sang trọng.

+ Chân ghế hình chữ A, gắn vào 2 mặt bên của ghế.

+ Cấu trúc ghế chắc chắn, chịu được lực tác động lớn.

So sánh

Về cấu trúc, ghế GS-11-08 giống với dòng ghế GS-11-07, GS-11-07A, GS-11-07B. Tuy nhiên, ghế lại khác biệt từ màu sắc mặt và chân ghế, cho đến kích thước.

Gợi ý kết hợp

Ghế GS-11-08 có thể sử dụng độc lập trong các phòng hội thảo. Hơn nữa, bạn cũng có thể kết hợp nó với các loại bàn họp dài đơn giản hay bàn họp sang trọng. Khi mua bàn, bạn chỉ cần lưu ý đến màu sắc để tạo nên bộ sản phẩm đồng nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu nội thất văn phòng của Xuân Hòa để sử dụng đồng bộ.

Lưu ý khi mua hàng

+ Nếu thay đổi chất liệu nỉ T, bằng chất liệu nỉ V thì giá tiền ghế sẽ tăng thêm 

+ Bảo hành 12 tháng, có nhận vận chuyển hàng toàn quốc.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 1
0123456789
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 2
0213456789
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 3
031293338
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 4
0419222484
Lên đầu trang