Gói lắp đặt Camera cho Nhà thuốc tây

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Loại:

SKU: CMRNT

Ngoài việc quản lý sổ sách, thu tiền bán hàng mỗi ngày còn phải nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng. Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho hiệu thuốc tại Công ty Bình Sơn sẽ giúp bạn được phần nào vấn đề này. ...
Đặt hàng

Ngoài việc quản lý sổ sách, thu tiền bán hàng mỗi ngày còn phải nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.
Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho hiệu thuốc tại 
Công ty Bình Sơn sẽ giúp bạn được phần nào vấn đề này.

Camera quan sát cho nhà thuốc

Lý do nên lắp đặt camera quan sát cho nhà thuốc:

- Bảo vệ nhân viên và khách hàng của bạn khỏi nguy hiểm. Họ có thể ngăn chặn được bọn tội phạm và bắt bất kỳ loại hoạt động bất hợp pháp, tội phạm. 
- Quan sát hành vi nhân viên. Hệ thống camera giám sát không chỉ được thiết kế để theo dõi tội phạm trong cửa hàng mà - còn có nhân viên. Hệ thống camera giám sát có thể xác định nhân viên không tuân theo chính sách công ty.
- Giảm thiểu tình trạng trộm cắp
- Bảo vệ cửa hàng bán lẻ từ trộm cắp khác việc bảo vệ nó chống lại bọn cướp. Trộm cắp thường xuyên xảy ra khi nhân viên đang bận phục vụ khác hàng khác

- Giám sát được trong điều kiện bóng tối hoàn toàn.
- Ghi hình theo thời gian định trước hoặc chụp hình khi có xâm nhập trái phép.
- Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo an ninh, tạo sự tin cậy cho khách hàng khi đến nhà thuốc.
- Có thể xem trực tiếp hoặc xem qua Internet thông qua điện thoại di động, máy tính…dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

 
Loại hình camera nên lắp đặt:

- Nên chọn loại camera lắp đặt gọn gàng, đơn giản đặc biệt nếu sử dụng được với wifi thì càng tốt vì lúc đó giảm thiểu đươc việc kéo dây rườm rà gây mất thẩm mỹ của nhà thuốc. 
- Chọn loại camera có ống kính tự điều tiết ánh sáng vừa xem trong nhà và ngoài trời .
- Camera có giải pháp ghi hình liên tục để có thể xem lại trong trường hợp cần thiết.
- Camera có hồng ngoại và quan sát được vào ban đêm
- Sử dụng camera quan sát với các thiết bị di động như IPhone, IPad, điện thoại hệ điều hành adroid, WP, laptop...
- Số lượng camera sẽ được bố trí tuỳ theo nhu cầu quan sát của bạn, thông thường nếu với một diện tích nhỏ chúng ta có thể chọn một camera duy nhất nhìn từ nhà thuốc ra đường, trong trường hợp nhà thuốc lớn hơn chúng ta sẽ cần ít nhất 2 camera; 1 cho khu vực để xe của khách và một camera quan sát quầy bán hàng.
 
Để đảm bảo cho quầy thuốc của bạn được hoạt động tốt nhất. Hãy đến với giải pháp lắp đặt camera quan sát cho hiệu thuốc của An Châu để được tư vấn và lắp đặt hệ thống camera quan sát nhanh chóng, thuận tiện và chính xác nhất.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 1
0123456789
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 2
0213456789
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 3
031293338
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 4
0419222484
Lên đầu trang