Gói lắp đặt Camera cho tiệm vàng

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Loại:

SKU: CMRTV

Camera quan sát là một giải pháp an ninh không thể thiếu đối với các cửa hàng vàng bạc đá quý. Vàng bạc, đá quý là những mặt hàng có giá trị lớn, một doanh nghiệp khi tham gia kinh doanh mặt hàng này luôn phải dành sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề...
Đặt hàng

Camera quan sát là một giải pháp an ninh không thể thiếu đối với các cửa hàng vàng bạc đá quý. Vàng bạc, đá quý là những mặt hàng có giá trị lớn, một doanh nghiệp khi tham gia kinh doanh mặt hàng này luôn phải dành sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề an ninh cho cửa hàng của mình.

Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng, bảo vệ tài sản, quan sát khách hàng, phát hiện dấu hiệu trộm cướp và giám sát an ninh, sử lý các tình huống xẩy ra tại cửa hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng

 
Lý do nên lắp đặt camera cho tiệm vàng :

- Giám sát được công việc, thời gian làm việc của nhân viên và nâng cao ý thức tự  giác
- Tìm ra nguyên nhân và giảm thiểu mất mát vô lý (nếu có)
- Đánh giá được thái độ phục vụ khách hang của nhân viên để cải tiến, nhắc nhở
- Từ hình ảnh lưu trữ từ  camera ta có thể phòng trường hợp tiệm vàng bị cướp hoặc trộm cắp, hình anh lưu trữ được ta sẽ mang đến công an, bằng các nghiệp vụ sẽ giúp chúng ta xác dịnh được đối tượng.
 
Hệ thống camera quan sát được đặt ở những vị trí như:

- Giám sát khách hàng ra vào tiệm
- Giám sát nhân viên bán hàng
- Giám sát những vị trí nhạy cảm trong tiệm vàng ( góc khuất, cửa ra  vào, khu vực hàng hóa, kho, nhà xe…)
- Giám sát tổng quan khi có sự cố xảy ra.

 

Loại hình camera nên lắp đặt:
- Nên chọn loại camera lắp đặt gọn gàng, đơn giản đặc biệt nếu sử dụng được với wifi thì càng tốt vì lúc đó giảm thiểu đươc việc kéo dây rườm rà gây mất thẩm mỹ của tiệm vàng. 
- Chọn loại camera có ống kính tự điều tiết ánh sáng vừa xem trong nhà và ngoài trời.
- Camera có giải pháp ghi hình liên tục để có thể xem lại trong trường hợp cần thiết.
- Camera có hồng ngoại và quan sát được vào ban đêm
- Sử dụng được với thiết bị di động như iphone, ipad, điện thoại hệ điều hành Android, pc, laptop.
- Số lượng camera sẽ được bố trí tuỳ theo nhu cầu quan sát của bạn, thông thường nếu với một diện tích nhỏ chúng ta có thể chọn một camera duy nhất nhìn từ tiệm vàng ra đường, trong trường hợp tiệm vàng lớn hơn chúng ta sẽ cần ít nhất 2 camera; 1 cho khu vực để xe của khách và 1 camera quan sát quầy bán hàng.
 
Để tối ưu vị trí lắp đặt camera, chúng tôi có thể giúp bạn  

- Cử chuyên viên kĩ thuật xuống tận nơi để khảo sát, đo đạc trước khi lắp đặt.
- Tư vấn chọn lựa thiết bị phù hợp với tiệm vàng
- Thi công, lắp đặt trong thời gian nhanh nhất.
- Hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm
- Bảo hành nhanh chóng các sản phẩm do công ty cung cấp

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 1
0123456789
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 2
0213456789
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 3
031293338
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 4
0419222484
Lên đầu trang